Translate

Friday, May 2, 2014

VIRGIN PALA by: HotDad010203

Hot Daddy ako may mga anak na, sa edad kong 40 malakas pa rin ang appeal sa mga gays and bi's. Inaamin ko na nung kabataan ko o nung binata pa ako may mga karanasan na din sa homos o bisex. Kaya hindi katakataka na kahit nung may asawa na ako may mga nagpaparamdam pa din. Dahil sa iba na ang status ko binalewala ko na ang mga ganung gawain. Hindi sa lahat ng oras  nakakaiwas ako sa ganung sitwasyon gaya ng kwento ko ngayon.

Si Mrs ang nagtatrabaho sa pamilya mula nung magresign ako sa trabaho. Sa madaling salita househusband ako kaya ako ang gumagawa ng gawain ni mrs. Ang paborito kong gawain yung namamalengke kasi yun ang time na nakakalabas ako ng bahay at makakita ng ibang mga bagay. Yun din ang time na makita ko ulit ang batang nasa parlor. Madalas kasi syang natutulala sa akin sa t'wing mapapadaan ako sa parlor. Hindi sya mukhang naggugupit pero di naman sya boy dun. Sa tingin ko nasa edad 15 pero may kataasan at mejo chubby, maputi at may hitsura. Hindi din sya nagdadamit pambabae, simple kumilos at hindi malamya.

Routine ko na ang dumaan sa parlor dahil deretso ang pamimili ko kung dun ako dadaan.  Sa katagalan ng pagdaan ko sa parlor minsan napapangiti na din ako sa kanya kapag nakikita kong nakatingin sya sa akin.

Itong araw na 'to napaaga ang pamimili ko dahil sa magsuswimming ang pamilya. 4:00 am pa lang nasa palengke na ako, di ko akalain na maaga at sya din pala ang nagbubukas ng parlor. Hi Kuya....bati nya sa akin. Aga mo ata mamalengke. Malakas ang loob na bumati kasi sya lang ang tao sa parlor. Oo e may okasyon sagot ko naman. "Aga mo din " sabi ko. Oo nga wala kasi kapatid ko kaya ako nautusan magbukas ngayon". Lika magkape muna tayo alok nya sa akin, wag na mamimili pa ako. Sandali lang tayo Kuya sabay hila sa akin papunta sa loob. Ewan ko kung bakit 'di ako nakatanggi sa kanya. Hindi pa nya nabuksan ang parlor at nakaawang lang ng kaunti ang pinto. Madilim sa loob aninag lang ng ilaw sa labas ang nagsilbing  liwanag. Hinintay ko na magtimpla sya ng kape pero sa halip niyakap nya ako. 'Di na ako nagtanong kung bakit basta hinayaan ko na lang sya kung ano gusto nya gawin. Tinablan ako sa mainit nyang yakap kaya tumayo agad alaga ko. Naka basketball short ako kaya pagtayo ng etits ko angat ang short sa harapan. Naramdaman nya yun kaya kinapa nya yun. Hinimas himas. Napakagat labi ako sa sarap ng himas nya kaya napayakap na din ako ng mahigpit. Hinalikan ko sya sa puno ng teynga at sa leeg, napaliyad sya sa sarap. Yumakap din sya ng buong higpit dama ko sa kanya ang pananabik Kuyaaaa....bulong nya sa akin, matagal na kitang crush... napangiti lang ako sa sinabi nya. Pilit nya akong hinahalikan sa lips ayoko sana pero ang sarap ng labi nya mabango bagong toothbrush, kaya nagpaubaya na din ako dahil confident naman ako dahil bago naman ako umalis ng bahay nagtoothbrush din ako. Matinding halikan na ang sumunod nahihibang na sya at ako nagiinit na din sobrang tigas na nga titi ko. Habang nakikipaglaplapan ako sa kanya hinahawakan ko pwetan nya at kinakadayot ko sya, ibinaba nya short ko at pilit inaaninag haba ng titi ko. Binaba ko din short nya at hinawakan ko din yun. May kalakihan din at sobrang tigas na din. Pinagdikit nya mga alaga namin, at nag-espadahan. Hawak ko pa din ang pwetan nya at sabay kiskis ng titi ko sa titi nya habang tuloy pa din ang halikan namin. Sarap ng kiskisan ng titi lalo ko idinidiin ang tigas na tigas kong titi. Pinahiga ako sa isang upuang mahaba o yung higaan kung saan ishashampoo  ang customer. Dumapa sya sa akin at tuloy pa din ang halikan. Mukhang nagugustuhan nya ang mga halik ko sa kanya. W8 sabi ko baka may dumating. Wala sabi nya mamaya pa sila 6 dadating. Hindi naman kami kita sa loob kahit may dumaan sa harapan kaya tuloy ang halikan. Masarap lips nya gigil na gigil ako ang lambot, minsan nakakagat ko pa pero sa halip na magalit sya lalo sya ginaganahan. Bumaba sya niromansa ako pababa gat nakarating sa titi ko. Lumuhod. Dahan dahan nya itong isinubo, maingat at tinatantya nya kung kaya nya ito isubo lahat. Laki pala ng ulo nito kuyaaaa... sige lang kaya mo yan sabi ko sa kanya. Sa una hirap na hirap sya nabubulunan pag umaabot na sa ilalim pero pilit nyang sinusubo. First time mo ba? Tanong ko. Tumango lang sya habang nakapasak titi ko sa bunganga nya. Lalo ako ginanahan kasi nakatagpo ako ng virgin hehehe. Sige lang masarap kahit sumasabit ang ngipin nya. Lalo ako nasasarapan ng sa tingin ko nasasanay na syang ilabas pasok bibig. lalong tumigas at lalong lumubo titi ko sa excitement. Nahihirapan sya kasi dry na ang bibig nya kaya inangat ko mukha nya at giniya ko pataas hnalikan ko at pinuno ko ng laway bibig nya, pagkatapos iginiya ko ulit pabalik sa titi ko. Dumulas na kaya parehas na kami nageenjoy sa ginagawa nya. Bumilis ang paglabas pasok nya kaya lalo akong nasarapan. Hinawakan ko ulo nya at sa bawat pasok ng bibig nya idinidiin ko para maisagad nya ito. Napapaubo na din sya sa bawat sagad ng pasok. Kuya nahihirapan ako,  sige lang malapit na ako labasan sabi ko sa kanya. Kuya sabay tayo ha sabihin mo kung lalabasan ka na at sabay tayo. Oo sabi ko. Itinuloy na nya ang pagtsupa. Minsan mabilis minsan nagpapahinga. Ilang labas pasok pa at napaangat na pwet ko at tumigas na din mga hita ko kaya sabi ko sa kanya sige bilisan mo na at puputok naaaa... nakita ko nagbate na din sya sinabayan nya ang bilis shit shiiitt ayan na akoooooooo... at pumutok na nga sa loob ng bibig nya tamod ko. Ahhhh ahhhhhh sabi nya at saka tumalsik na din tamod nya sa sahig. Habang sinisimot nya mga tumutulong tamod sa paligid ng titi ko di pa rin lumalambot titi ko. Ewan ko di ko alam kung bakit masyado ako nanggigigil sa kanya dahil ako ang una nyang natsupa. Kuya sarap mo habang hawak hawak nya tigas ko pang titi. Try natin sa pwet mo? Tanong ko sa kanya. Kuya baka masakit sabi nya. Ako bahala. S'ya naman ang pinahiga ko at tinanggal ko na ang short nya. Naghalikan muna kami at para marelax sya saka ko sya niromansa , sa leeg gigil na gigil ako at sinipsip ko ng sinipsip hanggat nagkaroon ng chikinini. Bumaba ako sa dibdib nya at sinipsip ko din ang nipples nya, napapaliyad sya sa bawat paikot sa nipples nya. Sinabayan ko na din ng hubad ng short Hanggat makarating ako sa baba, itinaas ko mga paa nya at iniangat ko pwetan nya. "Kuya ano gagawin mo?" Ako bahala sayo masasarapan ka dito sa gagawin ko. Dinilaan ko itlog nya at lalo napangat pwetan nya sa sarap. Ahhh sarap kuya sige paaaa... bumaba dila ko sa butas nya at inamoy amoy hmmmm sarap bagong paligo kaya inumpisahan ko na ang pag lick sa butas nya. Nakikiliti sya sa una pero ng pinatigas ko na ang dila ko at pinapaikot ko na sa gilid ng butas nya lalong lumakas ang pag ungol nya. Lalo ko pa sinarapan ang padila and this time may kasama ng daliri at dahan dahan ko pinapasok sa butas nya. Di nya malaman kung san ibabaling katawan nya sa sarap. Isang daliri pumasok na at di naman nya naramdaman try ko isa pa at kahit nasasaktan talo pa din ng sarap. Dalawang daliri pumasok na din. Handa na sya kaya may nakita akong lotion sa lamesa at nilagyan ko titi ko. Dahan dahan ko ipinasok, masikip kaya kinadyot kadyot ko ng paunti unti hanggat nasanay sya at unti unting pumasok ulo. Ahhh sigaw nya,, kuya masakit, tiis lang sabi ko maya mya pag nasanay ka masarap na yan relax ka lang. Nagpaubaya na sya. Naexcite na naman ako dahil alam ko virgin talaga sya. Kaya bigla ko na lang naipasok lahat,  ahhhh kuyaaaa tama naaa... itinutulak na nya ako. wait lang sabi ko tuloy na natin. Hindi ayoko na masakit hindi ko kaya. Pilit nya ako tinutulak pinipigilan ko naman at tinutuloy ko na ang pagpasok sa butas nya. Nanginginig na ako sa pananabik na matuloy. Hindi ko na pinapansin pagmamakaawa nya at di na din ako magkandatuto sa pagkadyot sige lang ako sa pagkantot sa kanya. Malapit na ako sige na pagpumilit ko... ayoko na po kuya plssss...napapaiyak na sya,  sabay malakas na tulak sa akin kaya nahugot titi ko.. ahhh shitttt tanging nasambit ko dahil sa pagkabigla , sabay din sa paglabas ng tamod ko at tumalsik sa tyan nya at umabot sa dibdib nya. Piniga ko pa ang katas na lumalabas sa akin hanggat napagod ako at lupaypay sa harap nya at napayakap sa kanya. Yumakap din sya ng buong higpit sabay bulong , sorry kuya. Ok lang sabi ko naman.

Saka ko naalala na mamimili pa pala ako kaya dalidali akong nagsuot ng short saka nagpaalam sa kanya. Madiing halik ang sukli nya sa akin. Thank you sabi nya.

END

No comments:

Post a Comment