Translate

Saturday, May 3, 2014

KARANASAN KAY KUMPARE by: Omar

Karansan kay Kumpare
by: OMAR
Forty five years old na ako, may asawa at anim na anak. Napakalibog ko at halos gabi-gabi kong kinakantot ang aking asawa. Mataba ako, mga 85 kilos sa taas kong 5’7”. Minsan kapag ayaw ng asawa kong pakantot ay nagjajakol na lang ako.
Hindi ko akalain na sa edad kong ito ay saka ko mararanasan na makipagsex sa kapwa ko lalake. Nagsimula ito ng isang araw ay manood ako ng sine sa isang double-programmed na sinehan sa Maynila habang hinihintay ko ang aking asawa mula sa kanyang pamimili. Hindi na ako sumama kasi nahihirapan na din akong maglakad-lakad dahil sa dami ng tao. Sabi ko sa asawa ko ay hihintayin ko na lang siya sa jollibee. Mga four hours daw ay nandoon na siya. Sabi ko sa kanya ay okey, kapag wala ako doon ay magtext na lang siya sa akin at darating ako agad. Pumayag naman siya.
Pagkaalis niya ay pumasok na ako sa sinehan na parehong Rated-18 ang palabas. Pagpasok ko ay tumayo muna ako sa may likuran at naghintay na lumiwanag ang aking paningin. Napansin ko na halos puro lalake ang mga nanonood doon at marami sa kanila ay paikot-ikot lang. Naupo ako sa may gitna ng upuan at tinabihan ako ng isang lalake na may edad na humigi’t-kumulang ay dalawampu’t lima. Gusto ko daw ba magpaservice? Sabi ko ay ayaw ko dahil may asawa naman ako na kakantutin pag-uwi. Mga tatlo pa ang lumapit sa akin pero di ko sila pinagbigyan. Naiistorbo ang aking panonood kaya bumalik ako at tumayo muli sa may likuran.
Malapit ako sa pinto kaya nakikita ko ang mga lalakeng pumapasok. Dati ay payat lang ako, mga 60 kilos kaya’t kung ngayon mo lang ako makikita muli ay hindi mo na ako makikilala. Nakita kong pumapasok ang kumpare kong taga-Pasig. Hindi pa rin nagbago ang itsura niya dahil dati na siyang mataba. Kaparehas ko lang siya ng edad at may dalawampung taon din kaming hindi nagkikita. Lumapit siya sa akin at nakipagkwentuhan. Akala ko ay nakilala niya ako pero sa tono ng salita niya ay alam kong hindi na niya ako nakikilala kaya hindi na ako nagpakilala na ako ang kumpare niya.
Dahil sa mga kwentuhan ay niyaya niya akong umupo malapit sa electric fan para malamig-lamig. Habang nag-uusap kami ay naramdaman kong hinawakan niya ako sa hita. Inalis ko ang kamay niya at nalaman ko na silahis ang kumpare ko. Kung pwede daw ay magjajakol siya kung hindi ako magagalit. Sabi ko ay okey lang kung iyon ang kanyang gusto. Inilabas niya ang kanyang uten na noon ay galit na galit na. Binate-bate niya ito at kitang kita ko ang haba at taba nito. Nahiya tuloy akong magpahipo sa kanya dahil halos ay kalahati lang ang sa akin. Libog na libog na siya at umuungol pa.
Hinawakan muli niya ang hita ko at hindi na lang ako kumibo. Gumapang ang kamay niya sa ari ko pero inalis ko ulit kahit na nasasarapan na din ako. Ibinulong ko sa kanya na maliit lang ang aking ari at nakakahiya sa kanya. Okey lang daw yon, mas masarap daw chupain ang maliit kaya’t sa muling paghawak niya sa tapat ng titi ko ay pinabayaan ko na lang siya. Nag-umpisang tumigas ang titi ko at inalis niya ang kawit ng aking sinturon at ipinasok ang kamay sa aking brief. Nasasarapan ako noon, lalo na nang hawakan niya ang aking bayag. Ibinaba niya ang aking brief at diretso niyang chinupa ang aking titi na tigas na tigas na. Sarap na sarap ako at napapaungol na din. Ang husay niyang chumupa na hindi ko pa naranasan sa asawa ko o sa mga ibang babae na natikman ko. Pinahawakan niya sa akin ang kanyang malaking burat habang chupa niya ako. Sakmal ng aking kamay ang mainit niyang titi at naramdaman kong gusto ko na rin ang aking ginagawa. Nang lalabas na ang aking tamod ay pinisa ko ng mahigpit ang kanyang burat habang patuloy niyang nilulunok ang aking tamod. Ang sarap ng pakiramdam ko. Pagkatapos kong labasan ay nagpaalam akong pupunta sa toilet at diretso na akong lumabas ng hindi nagpapaalam sa kanya.
Pagdating ko sa bahay ay naalala ko pa rin ang ginawa niya at ang laki ng kanyang burat. Kinantot ko ang aking asawa ngunit ang libog ko ay dahil sa nangyari sa sinehan.
Minsan sa isang buwan ay bumabalik ako sa sinehang iyon, nagbabakasakaling matiyempuhan ko ulit siya. Ayaw ko namang magpunta sa kanila at ayaw kong mabisto niya na ako ang kanyang kumpare na ninong ng kanyang panganay na anak.
Pumuwesto akong muli sa dati, sa may pintuan ng sinehan upang makita ko ang mga lalakeng pumapasok. Isang oras na ako ay hindi siya dumarating kaya’t nawalan na ako ng pag-asa. Gusto ko na ring mahawakan muli ang kanyang burat na mainit. Hindi nagtagal ay may pumasok sa lalakeng mataba, mga 50 taong gulang. Wala na ang kumpare ko kaya sa iba ko na lang ibinigay ang aking atensyon. Tunayo ang lalake malapit sa akin at pagkaraan ng mga limang minuto ay naghanap nang mauupuan. Sumunod ako sa kanya at naupo sa kanyang tabi. Sinulyapan niya ako at nanood na muli. Nahihiya akong kausapin siya at natatakot akong hindi niya ako sagutin at lumipat ng ibang upuan. Nakatingin ako sa kanya ng sulyapan niya akong muli at bigyan ng isang ngiti. Lumakas ang loob ko at ipinatong ko ang aking isang kamay sa kanyang hita. Hindi siya kumilos at pakiramdam ko ay gusto niya. Kinuha ko ang kamay niya at hinimas. Ipinatong ko ang kamay niya sa hita ko pero inalis niya. Sa loob-loob ko ay ayaw niya kaya’t ako na lamang ang humimas sa kanyang hita na nagustuhan niya hanggang sa pinagapang ko na rin ang palad ko sa tapat ng burat niya. Maliit lang ang kanyang burat dahil hindi pa ito galit. Siguro matagal magalit ang kanyang titi dahil sa may eded na siya.
Dinukot ko na ang kanyang burat sa suot niyang shorts at maluwang na brief. Dinama-dama ko iyon hanggang sa manigas ng konti. Kinabig niya ako binulungan na chupain ko daw siya. Ibinaba ko ang kanyang shorts kasama ang kanyang brief at dumapa na ako sa harap niya. Sa unang pagkakataon ay makakachupa ako ng burat kaya medyo kabado pa ako kung kakayanin ko. Inamoy ko muna at naamoy ko ang sabon na kanyang ginamit. Mabango ang kanyang titi at bagong paligo. Una kong dinilaan ang ulo ng kanyang burat, pababa sa ilalim hanggang sa kanyang bayag. Biglang lumaki ang kanyang alaga sabay ng kanyang ungol. Isinubo ko na ito at hindi ko na tinigilan ng kachuchupa, katulad ng ginawa sa akin ni pare. Sarap na sarap siya at ganun din naman ako. Nang malapit na siyang labasan ay hinawakan niya ako sa ulo kaya’t wala nang dahilan upang di makapasok sa bibig ko ang kanyang tamod. Nalulon ko lahat ang kanyang tamod at nangingilid ang luha ko nang iangat ko ang aking ulo. Hindi kasi ako makakilos at nasa lalamunan ko na ang ulo ng kanyang burat. Masarap ang kanyang tamod at mabango siya kaya nasarapan ako at naging masaya sa aking unang karanasan. Umalis na siya at naiwan ako sa aking upuan.
Nang maayos ko ang aking sarili ay bumalik muli ako sa dati kong puwesto at nagpapatuyo ng pawis bago ako lumabas. Naghintay pa ako doon ng mga limang minuto hanggang sa makita kong dumarating ang aking kumpare. Nakita niya ako agad at kinumusta. Tinanong niya ako kung kanina pa ako nandoon, sabi ko ay pauwi na ako nang dumating siya. Tinanong niya ako kung gusto kong sumama sa kanya sa motel kahit isang oras lang. Tutal ay 100 pesos lang daw ang bayad sa lumang motel. Sumama ako sa kanya at umakyat kami sa ikalawang palapag. Pagkasara ng pinto ay hinalikan niya agad ako sa labi. Noong una ay ayaw ko dahil sa amoy ng sigarilyo at ngayon lang ako nakahalik ng kapwa ko lalake. Ngunit matulis ang kanyang dila at nakapasok sa loob ng aking bunganga. Nasarapan na din ako ng ngumuya siya ng juicy fruit gum at lalong nagpabango ng aming hininga. Inalis niya ang suot kong t-shirt at sinipsip ang dalawa kong utong. Sarap na sarap ako sa ginagawa nya. Naghubad na din siya at pinasipsip din niya sa akin ang dalawa niyang utong. Napakasarap at parang sumisipsip ako ng dede ng isang katorse anyos na dalaga na napakaliit pa ang utong. Hinubad niya ang aking pantalon kasama ang aking brief at dinilaan niya ang ilalim ng aking bayag. Nakatayo ako at siya naman ay nakaluhod sa sahig. Inalis na rin niya ang kanyang pantalon at brief at kitang-kita ko ang napakalaki niyang alaga. Tumayo siya at pinaluhod naman niya ako. Dinilaan ko din ang kanyang bayag at isinubo ang mataba at mahaba niyang burat. Parang sunod-sunuran ako sa kanyang gusto. Hindi ko naman maipaliwanag ang sarap na nararamdaman ko hanggang sa mahiga na kami sa kama.
Ngawit na ngawit na ang aking panga sa pagchupa sa kanya ngunit hindi pa rin siya nilalabasan. Gusto daw niyang madama ang sarap ng matagal. Ganun din naman siya sa pagchupa sa burat ko. Kinokontrol ko rin na labasan agad dahil hindi ko na siya machuchupa kapag nilabasan na ako. May 20 minuto kami nag-69, himod sa bayag at sa butas ng puwit. Sobra ang sensasyon ng ginagawa namin hanggang sa sabay kaming labasan. Kinain naming lahat ang mga tamod namin at hindi binitiwan hangga’t may katas pang natitira.
Kulang ang isang oras namin ngunit kailangan na kaming umuwi. Ibinigay niya ang kanyang cellphone number at ganun din naman ako. Ibinigay ko din ang e-mail address ko sa yahoo na u2me41 sakaling gusto pa niyang maulit. Tinandaan ko na lang ang date na iyon na April 17, 2006 bilang tanda ng kauna-unahan kong pagchupa. Marahil ay madami pang kasunod na mangyayari sa amin at makakatagpo pa ako ng mga older chubby married guy na tulad niya at tulad ko.

End

No comments:

Post a Comment