Translate

Saturday, May 3, 2014

SEXCAPADE SA BEACH by: HotDad1002

Beach trip with family and friends, destination sa isang beach sa Batangas. To make the story short, nakarating na kami sa beach. Nag ayos muna ang mga kasama ko sa cottage na inupahan at kami ng anak ko naligo agad sa dagat. Maya maya sumunod na din yaya ng anak ko at sya na pumalit sa pagbabantay ng anak ko nag eenjoy na din sa dagat. matindi ang init kaya bumalik ako sa cottage para magpalamig. Habang nagkwekwentuhan kami ng mrs ko may isang guy na pasulyap sulyap sa akin. di ko naman binibgyan ng pansin baka maghinala si mrs, buti na lang nagpaalam si mrs na magprepare na sya ng mga pagkain namin. Naiwan ako habang umiinom ng tubig. Nilingon ko ang guy pero wala na sya sa cottage nila. Nasa dagat na pala at nagswimming na.

          Nagpaalam ako kay mrs na maliligo na ako. Nakita ko agad sya nag iisa. Anak ko nag eenjoy na din at dun din yaya nya kaya di ako nag aalala. Lumayo ako ng konti sa karamihan. Habang lumalangoy ako may biglang sumagi sa akin. Oi si cute guy hehehe nagpaparamdam. Mas lalo pala sya cute sa malapitan at bata pa nasa edad 17 to 19 yo siguro. Nag sorry naman sya pero hindi sya lumayo. Sa malapit lang sya at nagpapakiramdaman kami. Kunyari wala akong iniisip tungkol sa kanya kaya tuloy pa rin ang paglangoy langoy at pagsisid sa ilalim ng tubig. Sinasabayan nya akong sumisisid paminsan minsan. Hanggat sa ilalim nagkadikit ang mga katawan namin. Sinadya nya o di sinasadya pero naramdaman ko ang kuryente ng madikit sya. Ganun ng ganun ang nangyayari at alam ko na ngayon ang motibo nya kahit di sya magsalita ay kuha ko ang gusto nyang mangyari. Cute ng ginagawa nya walang nakakahalata sa ginagawa namin. Lahat bc sa pagswimming. Lahat nag eenjoy lalo na sya (ΓΌ). Hinayaan ko lang kung ano trip nya. Andun na yong mapahawak sya sa akin, sa dibdib, sa baywang, minsan sa harap ko. Sige lang sabi ko sa  sarili ko. Tumatayo na din titi ko at nararamdaman na din nya yon. At alam nyang di ako nagagalit kaya paulit ulit nya sinasagi titi ko. Sa huli sya na lang sumisisid palapit sa akin. May kapilyuhan din kasi ako kaya sinasadya ko na ibaba ang short ko pag palapit na sya sa akin kaya kita nya ang tayo at galit na alaga ko. Hindi ko man nakikita reaction nya sa ilalim pero parang nakikinita ko na nagugulat sya sa laki ng titi ko. Minsan ramdam ko na nilalapit nya bibig nya hehehe gusto nya talaga tikman pero dahil siguro di sya sanay sumisid ng matagal kaya lumilitaw sya agad. bawat paglitaw nya sa ibabaw  kita ko ngiti sa labi nya. Mukhang lalo akong tinitigasan sa kanya kaya sumenyas ako sa kanya na pupunta sa shower room. Nakuha naman nya agad ang senyas ko kaya sumunod din sya sa akin.

          Nagpaalam muna ako sa mrs ko na magccr para hindi ako hanapin. Walang katao tao sa shower room kasi maaga pa naman at naguumpisa palang liguan. Pumwesto ako doon sa may bandang huli walang mga pintuan mga shower room dun sinadya yata para wala makagawa ng kalaswaan. Binuksan ko shower para kung sakali man may tao di na tumuloy dun. Maya maya sumilip na sya. Senenyasan ko sya na pumasok. mejo alanganin pa sya pero pumasok din nang makita nya hawak hawak ko na etits ko. May dala sya towel at yon ang ginawa naming panakip sa pinto. Di ko na pinalagpas pagkakataon para matapos agad at baka may tao ng pumasok. Di ko na rin pinatay dutsa para alam nila na may naliligo dun.Naghalikan na kami at ginawa nya na din ang kanina pang gusto nya gawin. Mabilis ang paghalik nya sa akin sinimulan nya sa bibig ko puno ng tenga sa leeg pababa sa dibdib. Pumaikot ikot ang dila nya sa magkabilang nipples ko hanggang sa pusod ko. Masarap at nararamdaman ko init ng dila nya.  Mabilis sya parang may hinahabol ,walang inaksayang oras. Isinubo nya kaagad tigas na tigas kong titi. Sobra sarap ang nararamdaman ko nung time na yon. Paulit ulit at sinasagad pagsubo nya. para bang gustong sulitin ang pagkakataong yon.  Ninanamnam nya bawat parte ng katawan ng titi ko. Dinidilaan sinisipsip. Lalo akong nagiinit sa ginagaw nya. sabi ko sa kanya "sige bilisan mo na malapit na ako" pagkasabi ko nun sabay jakol naman sya sa sarili nya. Pinagsabay nya pagsubo sa titi ko  at pagjakol sa titi nya. "sabayan mo ako" sabi ko. Idinidiin ko na ulo nya para mabilis na din ako labasan. Kinakantot ko na bunganga nya " pre ayannn naaa koooo sambit ko sa kanya. Binilisan nya na din pagjakol nya at ramdam ko panginginig ng katawan nya,  narinig ko na rin ang mabilis nyang impit na hingal. Pumutok na nga sa bibig nya at sya rin. halos sabay kami nilabasan.

          Josh name ko sabi nya sabay lumabas na din. naiwan ako sa shower room at naghuhugas pa din. walang kamalay malay ang lahat na may nangyari ng kalaswaan sa shower room. Parang wala lang na bumalik ako sa cottage.

END

No comments:

Post a Comment